Thông báo về việc xét Học bổng “HIU Foundation” dành cho sinh viên hệ chính quy năm 2024
22/12/2023 - Lượt xem: 3641

Nhằm khuyến khích, động viên và lan tỏa tinh thần vượt qua khó khăn thử thách để đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện của sinh viên và hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng thông báo xét Học bổng “HIU Foundation” dành cho sinh viên hệ chính quy năm 2024 như sau:

I. Tiêu chuẩn xét học bổng:

1. Tiêu chuẩn chung:

- Sinh viên hệ chính quy chưa nhận được học bổng tài trợ nào trong năm 2023 có tổng giá trị hơn 5 triệu đồng; không thuộc đối tượng hưởng chế độ miễn giảm học phí, hỗ trợ chi phí học tập và đã hoàn thành các nghĩa vụ khác đến hết học kỳ I năm học 2023-2024.

- Có phẩm chất đạo đức tốt, đạt kết quả học tập từ khá và rèn luyện từ tốt trở lên, có ý chí vươn lên trong học tập và rèn luyện.

2. Tiêu chuẩn riêng đối với từng đối tượng:

- Sinh viên thuộc diện hộ nghèo hoặc hộ cận nghèo (có sổ hoặc giấy xác nhận, bản photo).

- Sinh viên có hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn hoặc bản thân có sức khỏe yếu nhưng vẫn có ý chí vươn lên số phận (có xác nhận của Cố vấn học tập).

II. Hình thức, thời gian và địa điểm nộp hồ sơ xét trao học bổng:

Bước 1: Sinh viên có nhu cầu xin xét học bổng “HIU Foundation” nộp đầy đủ hồ sơ cho lớp trưởng trước ngày 29/12/2023.

Bước 2: Dựa trên hồ sơ của sinh viên lớp, lớp trưởng cùng với Cố vấn học tập lập danh sách sinh viên đề cử nhận học bổng “HIU Foundation”.

Bước 3: Lớp trưởng nộp danh sách, hồ sơ xin xét học bổng kèm biên bản xét chọn của lớp về Khoa trước ngày 05/01/2024.

Bước 4: Khoa sẽ xét chọn và tổng hợp theo số lượng được phân bổ để trình Hội đồng xét học bổng thông qua Trung tâm Trải nghiệm & Việc làm sinh viên trước 17h00 ngày 17/01/2024.



Tập tin đính kèm